Friday, September 23, 2011

പ്രണയലേഖനം വഴി മാറിയപ്പോള്‍

പ്രണയലേഖനം കൊടുത്തു ശീലമില്ലതിരുന്ന എനിക്ക് അത് എഴുതാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നു , അത് ഒന്നും  എനിക്ക് വേണ്ടി അല്ലായിരുന്നു എന്ന് മാത്രം! സുരേന്ദ്രന്‍ എന്ന വ്യക്തി ആയിരുന്നു എന്റെ പ്രണയ ലേഖനങ്ങള്‍ക്ക്  പിന്നിലെ ശക്തി , അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകള്‍ സരസമായിരുന്നു  അത് പോലെ കാവ്യാത്മകവും. മനസ്സില്‍ കോറിയിട്ട ഈ വാക്കുകള്‍ ആയിരുന്നു എന്റെ ആയുധം, അങ്ങിനെ പുതിയ  ഓര്‍ഡര്‍ കിട്ടി ,ആര്‍ക്കു വേണ്ടിയാണോ എന്ന് ഞാന്‍ ചോദിച്ചിരുന്നില്ല ! ചോദിച്ചാലും സത്യം പറയണമെന്നില്ലലോ ! ചുറ്റുപാടുകളെ കുറിച്ച് ഒരു വിവരണം തരും അത് വച്ചാണ് എഴുതേണ്ടതും , അങ്ങിനെ ഞാന്‍ വളരെ ഭംഗിയായിത്തന്നെ എഴുതി , പക്ഷെ ഇത് എനിക്ക് വേണ്ടി തന്നെയാണ് എഴുതിയത് എന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു, എന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ ചെയ്ത ഈ തമാശ കാര്യമായി , പെണ്‍കുട്ടി  എന്നെ പ്രേമിക്കാന്‍ തുടങ്ങി , പക്ഷെ ഞാനുടോ ഇതറിയുന്നു , ബാക്കി കാര്യങ്ങള്‍ വളരെ നല്ലരീതിയില്‍ കൂട്ടുകാര്‍ ഏറ്റെടുത്തിരുന്നു ..പെണ്‍കുട്ടി  എഴുതിയ കത്തുകള്‍ക്ക്  കൂട്ടുകാര്‍ തന്നെ മറുപടി കൊടുക്കും. . ഞാന്‍ ഈ സത്യം തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ദൂരങ്ങളിലേക്ക്  പറിച്ചു നട്ടപെട്ടിരുന്നു. വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം ഓര്‍ക്കൂട്ട്  സൌഹ്രധ കൂട്ടായ്മയില്‍ കൂടി വീണ്ടും  അവളെ ഞാന്‍ കണ്ടത്തി . അന്നേരം അവള്‍  ചോദിച്ചു. എന്നെ അന്ന് പ്രണയിച്ചിരുന്നോ ...............ഒന്നും പറയാനാവാതെ   ഞാന്‍ അവള്‍ക്കു സ്ക്രാപ്പ് അയച്ചു "എന്നും നീ എന്റെ നല്ല സുഹൃത്ത്‌ "

No comments: